Tel: 044353569, 0815359230

Email: allweb.technology@gmail.com

SECUTECH

SERVICE CENTER

ศูนย์รวมอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยครบวงจร สำหรับหน่วยงานราชการ และเอกชน
SECUTECH

IP CCTV

FULL HD 1080P

จำหน่ายกล้องวงจรปิดระบบ Network CCTV สมบูรณ์แบบ บันทึกวิดีโอด้วยความละเอียดสูง
IP CCTV

WEBSITE

DESIGN AND DEVELOPMENT

ออกแบบ และพัฒนาเว็บไซต์ แบบครบวงจร
WEBSITE

ADVERTISING

ONE STOP SERVICE

รับออกแบบ-ผลิตสื่อโฆษณา และสิ่งพิมพ์ทุกชนิด ป้ายโฆษณา ไวนิล โบชัวร์ LED ฯลฯ
ADVERTISING

EASY-ACC

SOFTWARE FOR BUSINESS

จำหน่ายโปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับธุรกิจ
EASY-ACC

CAR CAMERA

1080P HD RECORDING

จำหน่าย พร้อมติดตั้ง กล้องติดรถยนต์
CAR CAMERA
เมนูสินค้า

สาระน่ารู้

3 เหตุผลที่ต้องเลือกกล้องวงจรปิด Hikvision อัพเดต ปี 2021

ในปัจจุบันนี้มีกล้องออกมาหลายแบนด์เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นกล้องยี่ห้อ Dahua, Hikvision, UNV ฯลฯ ซึ่งที่ได้รับความนิยมในตอนนี้คงจะไม่พ้น 3 ยี่ห้อนี้เป็นแน่ทำไมนะหรอก็ เรื่องราคาเป็นหลักไงล่ะคะ เพราะกล้องที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นผลิตที่ประเทศจีนทั้งนั้น ทำให้ได้เปรียบเรื่องราคาเป็นอย่างมากแต่ในครั้งนี้เราจะหยิบยกตัวกล้องวงจรปิดยี่ห้อ Hikvision ขึ้นมาพูดกันก่อน

 

สำหรับเหตุและผลที่ต้องเลือกกล้องยี่ห้อ Hikvision

สิ่งสำคัญที่สุดในการตัดสินใจซื้อสินค้ายี่ห้อนั้น ๆ จำเป็นที่จะต้องรู้กันก่อนว่าสินค้าแต่ล่ะค่าย มีข้อดีข้อเสียต่างกันอย่างไร เพราะสินค้าทุกค่ายมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันออกไป เพราะฉะนั้นเราจำเป็นที่จะต้องศึกษาข้อดีและข้อเสียกันก่อนนะคะ

เหตุผลในเรื่องราคาและความง่ายในการตั้งค่า

  • ตัวกล้องมีราคาที่ถูกมากทำให้หลาย ๆ ท่านเริ่มมองหาของถูกกันเป็นอันดับแรก รวมถึงความง่ายในแง่ของช่างที่ รับติดตั้งกล้องวงจรปิด Hikvision นั้นไม่ต้องตั้งค่าอะไรมากมาย เพียงแค่เสียบปลั๊กไฟเดินสายไฟ เดินสายสัญญาณแค่นั้นระบบจะทำการเซ็ทค่าให้ทั้งหมด แต่ถ้าเป็นการตั้งค่าสูง ๆ ตัวเครื่องก็สามารถทำได้เหมือนกันนะคะเพียงแต่ต้องใช้ช่าง ติดตั้งที่มีความรู้ความสามารถสูงขึ้นไปอีกขั้นแค่นั้นเอง

เหตุผลในเรื่องการรับประกันสินค้า

  • การรับประกันตัวสินค้าของทางค่าย Hikvision นั้นรับประกันยาวนานถึง 3 ปีกันเลยทีเดียวแต่ก็ไม่ใช่ทุกรุ่นนะคะ การรับประกันสินค้าของรุ่นถูกหรือสินค้าที่ตกรุ่นแล้วนั้นจะประกันสินค้า 1 ปีเท่านั้นการที่จะเลือกซื้อสินค้าจำเป็นที่จะต้องดูหลาย ๆ อย่างประกับการตัดสินใจด้วยไม่ใช่เอาแค่ปัจจัยเดียวมาตัดสินใจกันคะ และอีกอย่างเห็นมีบางที่ขายสินค้าของทางค่าย Hikvision ถูกมาบางเจ้าที่ขายถูกกว่าราคาที่บริษัทตัวแทนต่าง ๆ ได้มาอีกอันนี้ก็ไม่ทราบแล้วล่ะคะว่าเพราะอะไร

เหตุผลของเทคโนโลยี

  • เรามาว่าด้วยเรื่องเทคโนโลยีของกล้อง Hikvision ทางค่ายนี้มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากและเข้ากับอากาศในเมืองไทย ได้เป็นอย่างดีอีกด้วยเพราะทนความร้อนสูงถึง 60องศากันเลยทีเดียว ส่วนทางด้านเทคโนโลยีของค่ายนี้รับประกันไม่น้อยหน้ากว่าค่ายไหน ๆ ทั่วโลกแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการที่ตัวกล้องมีระบบ AI ไว้คอยตัวจับสิ่งต่าง ๆ เช่นใบหน้า สิ่งของ การรับส่งอีเมล์ การตั้งแค่แจ้งเตือนผ่านมือถือ สามารถทำได้หมด

เอาล่ะในเมื่อรู้อย่างนี้แล้วเราสามารถตัดสินใจซื้อสินค้ากันง่ายขึ้นและอีกอย่าง ช่างที่รับติดตั้งกล้องวงจรปิด Hikvision สามารถหาได้ง่ายอีกด้วยและที่สำคัญค่าแรงในการติดตั้งยังไม่แพงถ้าไม่ได้ใช้เทคโนโลยีที่สูง ๆ นะคะ

สนใจสินค้า

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

กล้องวงจรปิด โคราช

ตัวแทนจัดจำหน่ายและติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยกล้องวงจรปิดโคราช

ตัวแทนจัดจำหน่ายและติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิด Hikvision CCTV Camera มีทั้งระบบ HD-TVI,ระบบ IP-camera กล้องspeed dome ระบบสแกนนิ้วมือ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ Finger Scan ระบบแสกนหน้า เครื่องสแกนหน้า ระบบบันทึกเวลาเข้าออก เครื่องบันทึกเวลา ประตูคีย์การ์ด เครื่องบันทึกภาพกล้องวงจรปิด NVR , DVR ไม้กั้นรถยนต์เข้าออก ไม้กระดก รับวางระบบnetwork คอมพิวเตอร์ switch access poin และระบบไฟฟ้าครบวงจร

 

สอบถามข้อมูลเรื่องกล้องวงจรปิด, จำหน่ายกล้องวงจรปิด, เครื่องสแกนลายนิ้วมือ, สัญญาณกันขโมยบ้าน, ตู้สาขาโทรศัพท์, วางระบบ Network, ติดตั้งประตู AutoDoor, แผงไม้กัน, วางระบบ CarPark, ออกแบบระบบขายหน้าร้าน POS ระบบซื้อมาขายไป ระบบจ่ายเงินเดือน และอีกมากมาย

 

ร้านกล้องวงจรปิด โคราช ต้องที่นี่ จำหน่ายติดตั้ง ครบจบในที่เดียว

https://allweb.co.th

https://allweb.co.th/2019

http://www.cctvkorat.in.th

http://www.cctvkorat.com

https://www.wifikorat.com

http://www.allsolutionstech.com

allweb 2019

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเว็บและข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ก่อนใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อไป คุณตกลงและยอมรับ Cookie Policy & Privacy.