Tel: 044353569, 0815359230

Email: allweb.technology@gmail.com

SECUTECH

SERVICE CENTER

ศูนย์รวมอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยครบวงจร สำหรับหน่วยงานราชการ และเอกชน
SECUTECH

IP CCTV

FULL HD 1080P

จำหน่ายกล้องวงจรปิดระบบ Network CCTV สมบูรณ์แบบ บันทึกวิดีโอด้วยความละเอียดสูง
IP CCTV

WEBSITE

DESIGN AND DEVELOPMENT

ออกแบบ และพัฒนาเว็บไซต์ แบบครบวงจร
WEBSITE

ADVERTISING

ONE STOP SERVICE

รับออกแบบ-ผลิตสื่อโฆษณา และสิ่งพิมพ์ทุกชนิด ป้ายโฆษณา ไวนิล โบชัวร์ LED ฯลฯ
ADVERTISING

EASY-ACC

SOFTWARE FOR BUSINESS

จำหน่ายโปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับธุรกิจ
EASY-ACC

CAR CAMERA

1080P HD RECORDING

จำหน่าย พร้อมติดตั้ง กล้องติดรถยนต์
CAR CAMERA
เมนูสินค้า

รีวิว กล้องวงจรปิดไร้สาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2021

รีวิว กล้องวงจรปิดไร้สาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2021

 

       ในปัจจุบัน ประเทศไทยของเรานั้น กำลังเผชิญอยู่กับยุคที่เศรษฐกิจย่ำแย่ ข้าวของมีราคาแพง ค่าครองชีพสูงขึ้น มันเลยส่งผลให้คนจนก็จนลง ๆ ส่วนคนรวยก็รวยมากยิ่งขึ้น แน่นอนเมื่อมันเป็นแบบนี้ทำให้มีหลายคนเลือกทางเดินผิด แก้ปัญหาโดยการไปก่อเหตุลักทรัพย์ จี้ปล้น หรือก่ออาชญากรรมต่าง ๆ และยิ่งในยุคนี้เราไม่มีทางที่จะดูออกเลยว่าใครเป็นคนดีหรือไม่ดี ดูอย่างในข่าวที่บางเคส ผู้ก่อเหตุมีโปรไฟล์สวยหรู จบการศึกษาระดับสูง และมีหน้าที่การงานที่ดี กลับมาก่อเหตุที่ร้ายแรงขึ้นได้ ฉะนั้นเราไม่ควรไว้ใจใครมากจนเกินไป

       หากพูดถึงการรักษาความปลอดภัยขั้นพื้นฐานนั้น มีอุปกรณ์หลาย ๆ อย่างที่สามารถช่วยปกป้องเราได้ ไม่ว่าจะเป็น การเปลี่ยนบ้านเป็นสมาร์ทโฮม โดยใช้กริ่งประตูอัจฉริยะหลอดไฟอัจฉริยะ หรือประตูดิจิตอล เป็นต้น หรือแบบคลาสสิคเลย คือใช้ ตู้เซฟไว้ ซึ่งก็สามารถป้องกันได้ แต่ถ้าจะเอาให้ดีที่สุดต้องใช้ กล้องวงจรปิด เนื่องจากในหลาย ๆ เหตุการณ์ที่ผ่านมา เราจะเห็นได้ว่าภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิดถือเป็นหลักฐานชั้นยอดที่นำไปใช้มัดตัวผู้ก่อเหตุได้เป็นอย่างดี ซึ่งถ้าหากไม่มีภาพหลักฐานคงเป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ และต้องใช้เวลานานกว่าที่จบเรื่อง

       ด้วยเทคโนโลยีต่าง ๆ ทำให้ “กล้องวงจรปิด” ในปัจจุบันมีอยู่หลายแบบ มีทั้ง กล้องวงจรปิดภายในและภายนอก มีระบบกล้องวงจรปิดรอบ ๆ บ้าน หรือที่เราได้รีวิวไปแล้วอย่าง กล้องวงจรปิดของ xiaomi ซึ่งตัวกล้องวงจรปิดรุ่นต่าง ๆ ในยุคนี้ มันมีประสิทธิภาพที่สูงขึ้นมาก มีความคมชัด และที่สำคัญการติดตั้งและการใช้งานกล้องวงจร ไม่ได้ยากเหมือนเมื่อก่อนอีกแล้ว ฉะนั้นในบทความนี้เราขอแนะนำ “กล้องวงจรปิดไร้สาย” ที่ได้รับความนิยมอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งแต่ละแบรนด์จะมีจุดเด่น มีฟังก์ชั่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

 

วิธีเลือกซื้อกล้องวงจรปิดไร้สาย

กล้องวงจรปิดไร้สาย มีหน้าที่หลัก ๆ เลยก็คือ เป็นอุปกรณ์ที่คอยทำหน้าที่บันทึกภาพเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในบริเวณที่ติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้ โดยภาพที่ถูกบันทึกเอาไว้ในกล้องวงจรปิดจะสามารถนำไปใช้เป็นหลักฐาน และติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และเพื่อช่วยให้คุณเลือกซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้น นี่คือปัจจัยต่าง ๆ ที่คุณต้องพิจารณา

1. พื้นที่การติดตั้งกล้องวงจรปิด

คุณต้องมองหาบริเวณสถานที่ที่คุณคิดว่าเป็นจุดที่อัตราย ให้ลองคิดว่าหากคุณจะทำการลักทรัพย์ในบ้านของตัวเอง คุณจะเข้าบ้านของคุณทางไหน เพื่อให้การดูแลรักษาความปลอดภัย มีประสิทธิภาพมากที่สุด และสามารถใช้เป็นหลักฐานสำคัญในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ โดยกล้องวงจรปิดไร้สายใช้การควบคุมด้วย Wi-Fi ที่ปล่อยผ่าน Wi-Fi Router มา คุณสามารถติดตั้งส่วนไหนของบ้านก็ได้

2. ความละเอียดของภาพ

ควรมีความละเอียด 1080P, 960P, 720P หรือ TVL 600TVL, 700TVL, 1000TVL เพื่อให้เห็นสิ่งต่าง ๆ ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เมื่อภาพชัดคุณอาจจะเห็นตำหนิต่าง ๆ บนร่างกายผู้ก่อเหตุ จนสามารถนำไปสู่ผู้ก่อเหตุตัวจริงได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว

3. กล้องวงจรปิด ติดตั้งภายในหรือภายนอก

กล้องวงจรปิดที่ใช้ภายใน เพื่อมองดูคนที่คุณรัก ทั้งลูก พ่อ แม่ หรือภรรยา จะใช้กล้องวงจรปิดประเภท Dome (Indoor) จะสามารถติดตั้งได้สะดวก รวดเร็ว และสวยกว่า ส่วนกล้องวงจรปิดที่ใช้ภายนอก จะใช้กล้องวงจรปิดประเภท Bullet (Outdoor) ทั้งบริเวณรอบ ๆ บ้าน จะมีการเพิ่มประสิทธิภาพในด้านความทนทาน ทั้งน้ำ และฝุ่นละอองได้ดีกว่า

4. การจับภาพในเวลากลางคืน

กล้องวงจรปิดที่ดีควรที่จะมีอินฟราเรด ไว้บันทึกภาพเวลามีแสงน้อย เพื่อให้สามารถมองเห็นคนร้ายได้ย่างชัดเจน แต่คุณก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับบริเวณที่ติดตั้งเพราะจะทำให้ได้คุณภาพที่ชัดเจน ไม่สว่างจนเกินไป ในเวลากลางคืน

5. พื้นที่เก็บข้อมูลภาพ

เป็นพื้นที่สำหรับข้อมูลภาพต่าง ๆ ถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่เป็นหัวใจหลักของกล้องวงจรปิด ส่วนขนาดของพื้นที่จัดเก็บนั้น ขึ้นอยู่กับคุณว่าต้องการภาพที่มีความละเอียดมากแค่ไหน ยิ่งความละเอียดก็สูงขนาดของไฟล์ก็จะสูงตามไปด้วย โดยส่วนใหญ่ กล้องวงจรปิดแบบไร้สาย จะใช้ SD Card ในการจัดเก็บ

allweb 2019

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเว็บและข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ก่อนใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อไป คุณตกลงและยอมรับ Cookie Policy & Privacy.