Tel: 044353569, 0815359230

Email: allweb.technology@gmail.com

SECUTECH

SERVICE CENTER

ศูนย์รวมอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยครบวงจร สำหรับหน่วยงานราชการ และเอกชน
SECUTECH

IP CCTV

FULL HD 1080P

จำหน่ายกล้องวงจรปิดระบบ Network CCTV สมบูรณ์แบบ บันทึกวิดีโอด้วยความละเอียดสูง
IP CCTV

WEBSITE

DESIGN AND DEVELOPMENT

ออกแบบ และพัฒนาเว็บไซต์ แบบครบวงจร
WEBSITE

ADVERTISING

ONE STOP SERVICE

รับออกแบบ-ผลิตสื่อโฆษณา และสิ่งพิมพ์ทุกชนิด ป้ายโฆษณา ไวนิล โบชัวร์ LED ฯลฯ
ADVERTISING

EASY-ACC

SOFTWARE FOR BUSINESS

จำหน่ายโปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับธุรกิจ
EASY-ACC

CAR CAMERA

1080P HD RECORDING

จำหน่าย พร้อมติดตั้ง กล้องติดรถยนต์
CAR CAMERA
เมนูสินค้า

กล้องวงจรปิดไร้สาย ยี่ห้อไหนดี 2021

5 อันดับ กล้องวงจรปิดไร้สาย ยี่ห้อไหนดี

ปัจจุบันเทคโนโลยีการตรวจจับผู้ร้าย หรือหัวขโมยที่บ้าน มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง สะดวกและง่ายขึ้นด้วย กล้องรุ่นใหม่ หลากหลายี่ห้อให้เลือก คุณสามารถเชื่อมต่อกล้อง วิดีโอสตรีมมิข้ากับเครือข่าย Wi-Fi ภายในบ้านของคุณเพื่อส่งการแจ้งเตือนคลิปวิดีโอและฟีดวิดีโอสดไปยังสมาร์ทโฟนของคุณเพื่อให้คุณสามารถตรวจสอบกิจกรรมขณะที่คุณไม่อยู่ ได้อย่างง่ายดาย

 

ข้อคำนึงถึงการเลือกซื้อกล้องวงจรปิดแบบไร้สาย

1. คุณภาพ
คุณภาพหมายรวมถึงคุณภาพของภาพที่ได้ ความละเอียดของภาพ ภาพชัด โหมดภาพกลางคืน สามารถเห็นเลขป้ายทะเบียนรถ เห็นหน้าชัดเจน สีภาพไม่เพื้ยน คุณภาพเป็นเรื่องสำคัญที่ควรใส่ใจเป็นพิเศษ รวมไปถึงคุณภาพของวัสดุที่ใช้ผลิดด้วย

2. การรับประกัน
สินค้าที่มีแบรนด์ หรือยี่ห้อ มักจะมีการรับประกันสินค้า อย่างน้อย 1 ปี ซึ่งโดยส่วนมากแล้ว กล้องทุกรุ่นมักจะมีการรับประกันสินค้าอยู่แล้ว แต่จะขอพูดในเรื่องของการเคลมหรือซ่อม แน่นอนว่าโนเนมเวลามีปัญหาไม่ต้องหาที่เคลมหรือซ่อม ดังนั้นคงตัดสินใจได้ไม่ยากว่าข้อนี้คุณจะเลือกซื้อแบบไหน

3. ราคา
ส่วนใหญ่ราคาก็จะได้ตามสเปค คุณสมบัติการทำงานของกล้อง ของดีราคาถูกมีในโลก(แต่เราแค่หาไม่เจอ) ส่วนมากของดีก็ต้องตามราคาเป็นเรื่องธรรมดา

4. บริการหลังการขาย
การบริการหลังการขายเป็นสิ่งตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า โดยเฉพาะ กล้องวงจรปิดที่ต้องมีการติดตั้ง และ เซตค่าต่างๆ เวลามีปัญหาหาคนซ่อมไม่ได้แล้ว ก่อนซื้อควรสืบประวัติผู้ให้บริการติดตั้งให้ดีก่อน บางที่ราคาแพงกว่านิดเพราะเขาคิดเผื่อบริการหลังการขายด้วย จ่ายแพงกว่านิดหน่อยแต่สบายใจกว่า

 

5 อันดับกล้องวงจรปิดไร้สาย ที่ยอดฮิต ขายดี บนเว็บไซต์ ปี 2021

 

allweb 2019

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเว็บและข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ก่อนใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อไป คุณตกลงและยอมรับ Cookie Policy & Privacy.