Tel: 044353569, 0815359230

Email: allweb.technology@gmail.com

SECUTECH

SERVICE CENTER

ศูนย์รวมอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยครบวงจร สำหรับหน่วยงานราชการ และเอกชน
SECUTECH

IP CCTV

FULL HD 1080P

จำหน่ายกล้องวงจรปิดระบบ Network CCTV สมบูรณ์แบบ บันทึกวิดีโอด้วยความละเอียดสูง
IP CCTV

WEBSITE

DESIGN AND DEVELOPMENT

ออกแบบ และพัฒนาเว็บไซต์ แบบครบวงจร
WEBSITE

ADVERTISING

ONE STOP SERVICE

รับออกแบบ-ผลิตสื่อโฆษณา และสิ่งพิมพ์ทุกชนิด ป้ายโฆษณา ไวนิล โบชัวร์ LED ฯลฯ
ADVERTISING

EASY-ACC

SOFTWARE FOR BUSINESS

จำหน่ายโปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับธุรกิจ
EASY-ACC

CAR CAMERA

1080P HD RECORDING

จำหน่าย พร้อมติดตั้ง กล้องติดรถยนต์
CAR CAMERA
เมนูสินค้า

มาทำความเข้าใจกันก่อนว่า Onvif camera มาจากไหน

คำว่า ONVIF คืออะไร (open network video interface forum) เป็นส่วนสำคัญของการเลือกยี่ห้อกล้องเป็นอย่างมากอย่างถ้าซื้อตัวกล้องที่ไม่มีระบบนี้มาเราก็ต้องใช้ตัวใช้ตัวเครื่องกับตัวกล้องที่เป็นแบนด์เดียวกัน เท่านั้นไม่สามารถใช้ยี่ห้อได้

มาทำความเข้าใจกันก่อนว่า Onvif camera มาจากไหน

ระบบนี้เป็นระบบที่องค์กรหลาย ๆ องค์กรได้มีการตกลงกันว่าจะใช้เป็นตัวกลางในการสื่อสารระหว่างเครือข่ายอุปกรณ์วีดีโอ (Ip based physical security) เพื่อให้อุปกรณ์สามารถสือสารกันได้พูดง่าย ๆ ก็คือทำให้ตัวกล้องกับตัวเครื่องบันทึกสามารถจับคู่กันได้นั้นเองเพราะสามารถค้นหากันเจอ

องค์กรที่ริเริ่มระบบนี้

สำหรับองค์กรที่ได้มีการริเริ่มระบบนี้ออกมาก็ได้แก่ AXIS, Bosch, Sony และบริษัทที่เข้าร่วมอีก 295 บริษัททั่วโลกที่ได้จับมือกันเพื่อใช้ระบบนี้เป็นตัวกลางในการสือสารของตัว Ip (Internet Protocal) วันที่มีการจัดตั้งก็คือวันที่ 25 พฤศจิกายน 2008

ยกตัวอย่างการทำงานของระบบง่าย ๆ ก็คือถ้าเรามีกล้องยี่ห้อ Dahua แต่เครื่องบันทึกภาพNVRเป็นยี่ห้อ Hikvision ก็สามารถจับคู่กันได้เพียงแต่ต้องมีการเปิดใช้งานระบบ Onvif ก่อนเพื่อให้ทำความรู้จักกันตัวอย่าง กล้อง ip camera ที่มี Onvif

 

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

กล้องวงจรปิด โคราช

ตัวแทนจัดจำหน่ายและติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยกล้องวงจรปิดโคราช

ตัวแทนจัดจำหน่ายและติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิด Hikvision CCTV Camera มีทั้งระบบ HD-TVI,ระบบ IP-camera กล้องspeed dome ระบบสแกนนิ้วมือ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ Finger Scan ระบบแสกนหน้า เครื่องสแกนหน้า ระบบบันทึกเวลาเข้าออก เครื่องบันทึกเวลา ประตูคีย์การ์ด เครื่องบันทึกภาพกล้องวงจรปิด NVR , DVR ไม้กั้นรถยนต์เข้าออก ไม้กระดก รับวางระบบnetwork คอมพิวเตอร์ switch access poin และระบบไฟฟ้าครบวงจร

 

สอบถามข้อมูลเรื่องกล้องวงจรปิด, จำหน่ายกล้องวงจรปิด, เครื่องสแกนลายนิ้วมือ, สัญญาณกันขโมยบ้าน, ตู้สาขาโทรศัพท์, วางระบบ Network, ติดตั้งประตู AutoDoor, แผงไม้กัน, วางระบบ CarPark, ออกแบบระบบขายหน้าร้าน POS ระบบซื้อมาขายไป ระบบจ่ายเงินเดือน และอีกมากมาย

 

ร้านกล้องวงจรปิด โคราช ต้องที่นี่ จำหน่ายติดตั้ง ครบจบในที่เดียว

https://allweb.co.th

https://allweb.co.th/2019

http://www.cctvkorat.in.th

http://www.cctvkorat.co.th

https://www.wifikorat.com

http://www.allsolutionstech.com

allweb 2019

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเว็บและข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ก่อนใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อไป คุณตกลงและยอมรับ Cookie Policy & Privacy.