Tel: 044353569, 0815359230

Email: allweb.technology@gmail.com

SECUTECH

SERVICE CENTER

ศูนย์รวมอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยครบวงจร สำหรับหน่วยงานราชการ และเอกชน
SECUTECH

IP CCTV

FULL HD 1080P

จำหน่ายกล้องวงจรปิดระบบ Network CCTV สมบูรณ์แบบ บันทึกวิดีโอด้วยความละเอียดสูง
IP CCTV

WEBSITE

DESIGN AND DEVELOPMENT

ออกแบบ และพัฒนาเว็บไซต์ แบบครบวงจร
WEBSITE

ADVERTISING

ONE STOP SERVICE

รับออกแบบ-ผลิตสื่อโฆษณา และสิ่งพิมพ์ทุกชนิด ป้ายโฆษณา ไวนิล โบชัวร์ LED ฯลฯ
ADVERTISING

EASY-ACC

SOFTWARE FOR BUSINESS

จำหน่ายโปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับธุรกิจ
EASY-ACC

CAR CAMERA

1080P HD RECORDING

จำหน่าย พร้อมติดตั้ง กล้องติดรถยนต์
CAR CAMERA
เมนูสินค้า

รั้วเลื่อนอัตโนมัติ GM-HX02B

     ระบบประตูอัตโนมัติที่ได้รับการยอมรับว่า มีความเสถียรภาพและความมั่นคง ในการทำงานสูง ผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน ต่อ แสงแดด ฝน และลมที่ความแรงระดับพายุได้ เพราะมีการใช้งานโดยปกติในพื้นที่ประเทศที่มีปัญหาด้านอุทกภัยอย่างมากมาย มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่มีระบบป้องกันการชนวัตถุต่างๆ เช่น รถยนต์ หรือ บุคคลได้ การทำงานของระบบมอเตอร์ ที่คงทนมีการเลื่อนของแผงประตูที่ราบรื่นดูสวยงามภายใต้ความแข็งแกร่งจาก โครงวัสดุของประตู ที่ช่วยป้องกันผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาติในการเข้ามาในพื้นที่ขององค์กรได้เป็น อย่างดี อีกทั้งยังมีระบบป้องกันผู้บุกรุกที่พยายามปีนข้าม ประตูจะมีระบบ Sensor Alarm แจ้งเตือนว่ามีผู้พยายามบุกรุกทันที ซึ่งให้ท่านสามารถวางใจกับการใช้งานอย่างเต็มที่กับ HIP Auto Gate

 

 

คุณสมบัติพิเศษ

เทคโนโลยีการตรวจสอบเป็นเส้นตรง 4 ทิศทางในแนวนอน ซึ่งทำการตรวจสอบได้อย่างสมบูรณ์แบบและมีสมรรถนะที่เชื่อถือได้

แต่ละช่องของวัสดุที่สามารถยืดและหดได้ติดตั้งโดยสวมPA bush เพื่อป้องกันการสึกหรอ นอกจากนี้ยังกำจัดเสียงรบกวนระหว่างการทำงานของระบบ วัสดุที่สามารถยืดและหดได้ได้ผ่านการทดสอบ 1 ล้านครั้งในมุมเอียง 45 องศา และไม่มีส่วนที่เสียหายเกิดขึ้น

เทคโนโลยี การเชื่อมต่อเพื่อล๊อคตัวเองที่ปรากฏปฏิวัติการเชื่อมต่อแบบเดิม เจาะรูเพื่อเชื่อมต่อกับโครงสร้างที่บิด ทำให้มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้นและทนทาน

จดสิทธิบัตรเทคโนโลยีป้องกันลม ซึ่งอิเลคทรอนิกส์ Gate สามารถทำงานได้ตามปกติแม้อยู่ในสภาวะที่มีลมแรง ขณะที่อิเลคทรอนิกส์ Gate แบบเดิมอาจส่ายไปมาหรือกลิ้งเพราะแรงลมปะทะ

อิเลคทรอนิกส์คีย์ คลัตซ์สามารถเปลี่ยนได้ด้วยตนเองอย่างง่ายดายระหว่างที่เครื่องหยุดทำงาน โดยสวมกุญแจพิเศษไปในแม่กุญแจของคลัตซ์และหมุนเป็นมุม 90 องศา

ล้อหมุนได้ผ่านการทดสอบกว่า 300,000 ครั้ง ในระยะ 10 เมตร และไม่ปรากฏการสึกหรอหรือฉีกขาดใด ๆ ทั้งสิ้น ทราย หรือก้อนกรวดในระหว่างที่ฝนตก หรือพายุไม่มีผลต่อการทำงานของเครื่องอิเลคทรอนิกส์ Gate ตามปกติ

การเชื่อมต่อสายไฟได้รับการป้องกันโดยการหุ้มอย่างดีและกลมกลืนกับประตู

ระบบอัจฉริยะป้องกันการชนที่ตรวจเช็คโดยใช้อินฟราเรด 2 เส้น สามารถทำให้ประตูย้อนกลับโดยอัตโนมัติเมื่อมีบุคคลหรือวัตถุขวางกั้นในระยะ 30 – 50 เซนติเมตร ซึ่งสามารถป้องกันการชนรถยนต์และคนเดินผ่าน

เปรียบเทียบการใช้งานอิเลคทรอนิกส์ Soft starter ซึ่งได้จดสิทธิบัติและกลไกของเครื่องที่วางใจได้ว่าจะไม่สั่นและทำงานได้ อย่างราบรื่นเมื่อเริ่มใช้งาน ประตูอิเลคทรอนิกส์ Gate แบบเดิมเครื่องจะสั่นง่ายเมื่อเริ่มใช้งานและมีเสียงที่ไม่สม่ำเสมอเมื่อมี แรงเสียดทาน ส่งผลให้บิดและลูกล้อบิดบนรางเลื่อน

เทอร์โบมอเตอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะที่ป้องกันความร้อนสูงเกินไปง่ายขณะที่มีการ ใช้งานอย่างหนัก ดังนั้นจึงยืดอายุการใช้งานของมอเตอร์ สิ่งที่พิเศษคือมอเตอร์ได้รับการออกแบบโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ เพื่อรองรับการทำงานอย่างหนักของประตูอัตโนมัติ และบริษัทได้จัดเตรียมการรับประกันที่ยาวนานสำหรับการทำงานที่ผิดพลาดใด ๆ ของมอเตอร์ที่มีความร้อนสูงเกินไป

 

allweb 2019

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเว็บและข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ก่อนใช้งานเว็บไซต์ของเราต่อไป คุณตกลงและยอมรับ Cookie Policy & Privacy.