Fire Extinguishing System

Fire Extinguishing System

 

 

 

... Fire Extinguishing System / ระบบดับเพลิง คือ อะไร สำคัญอย่างไร ... ?

 

 

ระบบดับเพลิงหรือระบบป้องกันอัคคีภัย (Fire Protection System) คืออะไร ..?
      ระบบดับเพลิง มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับสิ่งปลูกสร้างทุกประเภท ทั้งบ้าน โรงแรม โรงงาน อาคารสำหนักงาน ตึกสูง เพื่อใช้เป็นสิ่งป้องกันเหตุจนถึงระงับเหตุการณ์จากอัคคีภัย เนื่องจากการเกิดอัคคีภัยนั้นเป็นเหตุการณ์ที่อาจที่จะเกิดขึ้นภายในสถานที่เหล่านี้ได้ทุกเมื่อและไม่ได้ตั้งตัว ดังนั้น การที่มีการติดตั้งระบบดับเพลิงเอาไว้ภายในอาคารสถานที่จึงสามารถช่วยปกป้องชีวิตและทรัพย์สินของผู้อยู่อาศัยได้

 

 

ระบบดับเพลิงถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ประกอบด้วย

1. ระบบดับเพลิงในส่วนของการแจ้งเตือนเหตุไฟไหม้ ได้แก่ อุปกรณ์ตรวจจับควัน อุปกรณ์ตรวจจับความร้อน เป็นต้น
2. ระบบดับเพลิงในส่วนของการระงับเมื่อเกิดเหตุอัคคีภัย เช่น ระบบหัวกระจายน้ำดับเพลิงแบบอัตโนมัติ (Automatic Sprinkler System) สายฉีดน้ำดับเพลิง ถังดับเพลิง เป็นต้น

 

ระบบหัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติ (Automatic Sprinkler System)

      เป็นระบบดับเพลิงที่ได้รับความนิยมปัจจุบันมีการติดตั้งใช้กันแพร่หลายทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทย ด้วยประสิทธิภาพในการควบคุมเหตุอัคคีภัยได้ดี สามารถควบคุมเพลิงไหม้ที่เกิดขึ้นได้ทันทีขณะที่เพลิงยังมีขนาดเล็ก ทำให้เพลิงไหม้หยุดการขยายตัวลุกลาม การเกิดควันไฟก็น้อยลงและเพลิงไหม้ที่เกิดขึ้นอยู่ในพื้นที่จำกัด ระบบนี้จะทำให้คนในอาคารมีเวลาเพิ่มมากขึ้นในการอพยพหนีไฟ ซึ่งหมายถึงชีวิตผู้ใช้อาคารจะมีความปลอดภัยจากอัคคีภัยมากขึ้นตามไปด้วย

 

 

???? จำหน่าย และ รับติดตั้ง ระบบสัญญาณเตือนไฟไหม้ (Fire Alarm System) ????ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ตรวจจับควัน เครื่องตรวจจับอัคคีภัย ไฟอลาม ระบบไฟอลาม ด้วยทีมงานที่มีประสิทธิภาพของเรา เราจึงสามารถให้บริการอย่างมีคุณภาพต่อหลายๆหน่วยงาน อาทิ เช่น ที่พักอาศัย สำนักงาน โรงงานอุตสาหกรรม โรงแรม
✅ มีความเสถียรภาพดี
✅ มีความไวสูง
✅ มีปุ่มทดสอบสัญญาณเตือนสำหรับการทดสอบง่าย
___________________________
????...โทรหาเรา เพื่อพูดคุยรายละเอียดได้เลยครับ … ???? งบมาก งบน้อย คุยกันได้ ????????????
????????...ยินดีให้บริการทั่วประเทศครับ

 

 

 

 

ประกาศ