ตู้สาขาโทรศัพท์ดิจิตอล

ตู้สาขาโทรศัพท์ดิจิตอล KX-TDA600

 

ตู้สาขาโทรศัพท์ดิจิตอล KX-TDA600

รายละเอียด

ตู้สาขาโทรศัพท์แบบดิจิตอล ยี่ห้อพานาโซนิค รุ่น KX-TDA600 , 960 extensions


KX-TDA600BX

คุณสมบัติ

โซลูชั่นที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการสื่อสารด้วยสามารถขยายระบบเพิ่มเติมเพื่อเสริม สร้างศักยภาพให้ธุรกิจที่รองรับการเติบโตในอนาคตประโยชน์ด้านการลดค่าใช้จ่ายธุรกิจใดๆก็ ตามที่สามารถให้ผล ประโยชน์จากค่าใช้จ่ายที่ต่ำง่ายต่อการใช้งาน และให้ความไว้วางใจได้กับระบบเครือข่ายที่เชื่อมต่อภายในสำนักงานโดยการใช้งานผ่าน voIP Gateway,IP Extension ระบบ Hybrid IP PBX จะทำการแปลง

สัญญาณเสียงโทรศัพท์เข้าสู่ระบบ IP Network และทำให้คุณสามารถ ใช้เทคโนโลยี VOIP กับเครื่องโทรศัพท์ในสำนักงานของคุณได้ทั้งยังรองรับการโทรออกสายนอกราคาประหยัด เช่น Y-Tel (1234) การโทรต่างประเทศ ราคาประหยัด(007,008ม009)ผ่านฟังก์ชั่น ARS (Automation Route Selection) ทำให้ช่วยประหยัด ค่าใช้จ่ายพร้อมทั้งรองรับการเชื่อมเครือข่ายระหว่างสาขาของแต่ละบริษัทได้ด้วยโปรโตคอล Q - Sig

ความไว้วางใจได้

ระบบโทรศัพท์ ตู้สาขาพานาโซนิค Hybrid IP PBX เป็นระบบที่ได้รับการรองรับโดยระบบควบคุมภาพและการทดสอบที่เข้มงวดก่อนที่จะส่งสินค้าออกจากโรงงานผลิต Hybrid IP PBX ได้ถูกออกแบบให้ทำการบำรุงรักษาได้อย่าง ง่ายและรวด เร็ว เพื่อลดระยะเวลาในการทำงานขิงระบบให้น้อยที่สุด ซึ่งให้คุณสามารถทำการเปลี่ยนหรือเพิ่มแผงวงจรต่างๆได้โดยไม่ต้องทำการปิดระบบให้ผลิตผลและ ความพึงพอใจของลูกค้าสูงขึ้นการใช้งานร่วมกับเครื่องคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะจะช่วยให้ปรับปรุงการรองรับการโทรและทำให้มีคุณสมบัติเพิ่มมากขึ้นการเพิ่มพอร์ท USB เข้า โทรศัพท์แบบคีย์ดิจิตอลจะทำให้สะดวกต่อการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์เพื่อการใช้งาน PC Phone ทำให้คุณสามารถรวมระบบโทรศัพท์ของคุณ กับฐานข้อมูลเข้าด้วยกันเป็นเครื่อง มือที่ช่วยสนับสนุนให้คุณบริหารลูกค้า สัมพันธ์ (CRM) ให้เต็มที่ การเลือกบันทึกเสียงสนทนาหรือกำหนดเสียงตอบรับอัตโนมัติกรณีไม่สามารถรับสายได้แบบชาญฉลาดและผนวกเข้ากับ Microsoft Outlook ได้เป็นอย่างดีจะช่วยให้ได้ฟังก์ชั่นการทำงานพิเศษเพิ่มขึ้น (Telephone)PC Console เป็นโปรแกรมที่จะช่วยโอเปอเรเตอร์มีความสามารถในการตอบรับสายและโอนสายอีกทั้งยังทำงานประจำอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการรับสายที่เรียกเข้าได้อย่าง สะดวก การทำงานแบบลากแล้ววาง (Drag & Drop ) จะช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งาน

การประหยัดค่าใช้จ่ายด้านโทรศัพท์

การทำงานผ่านเทคโนโลยี VoIP และเทคโนโลยี Networking พานาโซนิค Hybrid IP PBX สามารถรองรับการเชื่อมต่อระบบผ่านเครือข่าย ที่ทำประหยัดค่าใช้ จ่ายอย่างมากมายและสะดวกในการติดต่อใช้งานระหว่างสำนักงานหรือสาขาของท่านด้วยการเชื่อมต่อระบบเช่น E&M /Q-Sig /Voice Over Internet Protocol (Voip) เป็นต้น ซึ่งสมารถลดค่าใช้จ่ายในขณะที่สามารถให้ความไว้วางใจได้จากเครือข่ายทั้งใน และนอกบริษัทVoIP เป็นเทคโนโลยีที่จะทำการบีบอัดสัญญาณเสียงและแปลงเป็นรูปแบบ IP Packets แล้วส่งผ่านเครือข่ายInternet แล้วทำการแปลงข้อมูลกลับสู่สัญญาณเสียงที่ปลายทางอีกด้านหนึ่งทำให้ค่าใช้จ่าย ในการใช้โทรศัพท์จะถูกรวมค่าใช้จ่ายในการเช่าเครือข่ายในการส่งสัญญาณข้อมูล(Data) ทำให้ค่าใช้จ่ายคงที่เพราะเป็นการจ่ายแบบเหมารายเดือน ( Fixed Rate)

ประกาศ