สาระน่ารู้

กล้องวงจรปิด hikvision ดีไหม

Hikvision

ป็นผู้ผลิตกล้องกล้องวงจรปิดชั้นนำของโลก มีทีมงานวิศวกรวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ (R&D) มากกว่า 7,000 คน ในช่วงระยะเวลากว่าสิบปี HIKVISION มีอัตราการเติบโตทางธุรกิจสูงที่สุด เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐานการนำเข้าประเทศสหรัฐอเมริกา “UL” Underwriters Laboratories ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ออกให้เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มี คุณภาพ สูงเท่านัั้น และยังได้รับมาตรฐานสากล อาทิ CE, FCC และ RoHS

 

มีส่วนแบ่งทางการตลาดคิดเป็น 19.5% ของส่วนแบ่งการตลาดในอุตสาหกรรมการเฝ้าระวังทั่วโลกในปี 2015 (เพิ่มขึ้นจาก 4.6% ในปี 2010) และได้รับการจัดอันดับผู้นำส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 1 ทั่วโลกสำหรับอุปกรณ์เฝ้าระวังถึงห้าปีติดต่อกัน  ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤศจิกายนปี 2001 จดทะเบียนอย่างเป็นทางการในขนาดกลางและขนาดองค์กรคณะกรรมการ (SME Board) ก้าวเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์วันที่ 28 พฤษภาคม 2010 ในปัจจุบัน Hikvision มีมูลค่าทางการตลาดกว่า 20,000 ล้านเหรียญสหรัฐ มีพนักงานกว่า 18,000 คน (90% ของพนักงานเป็นประชากรในท้องถิ่น ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายสร้างงานของ HIKVISION) มีบริษัทในเครื่อกว่า 40 บริษัทย่อยทั่วโลก

 

นอกจากนี้ Hikvision ยังได้ร่วมพัฒนาเกี่ยวกับเทคโนโลยีภาพกับบริษัท Texas Instruments

ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นผู้ผลิตชิป IC ชั้นนำของโลกทางด้านดิจิตอลมัลติมีเดีย DMSoC : TI DaVinci ผสานกับเทคโนโลยีการบีบอัดภาพ H.264 (ปัจจุบันนี้เป็นระบบ H265+,H265 pro) ซึ่ง HIKVISION เป็น ผู้นำทางด้านเทคโนโลยนี้

ทำให้กล้อง Network Camera ของ HIKVISION มีจุดเด่นในเรื่อง ความคมชัดของภาพสูง และรองรับการส่งข้อมูลผ่านเครือข่ายเน็ตเวิร์คได้อย่างรวดเร็ว เมื่อเทียบกับผู้ผลิตรายอื่น นี่เป็นอีกหนึ่งปัจจัย ที่ทำให้ การ Connect ดูภาพผ่านมือถือของ Hikvision สามารถทำได้อย่างรวดเร็วมาก ๆ แทบไม่ต้องเสียเวลาในการรอโหลดภาพนานเหมือนยี่ห้อ อื่น ๆ เลย ซึ่งเป็นจุดเด่นอย่างมากของ ยี่ห้อนี้!!!

 

และทาง Hikvision เองมีสินค้าที่ ตอบโจทย์ลูกค้าได้ค่อนข้างหลากหลายมาก ๆ โดยมีให้เลือกทั้งระบบ Analog  และ IP

• กล้องวงจรปิดราคาถูก ที่เป็นรุ่นมี Mic ฟังเสียงได้

• กล้องวงจรปิดราคาถูกผ่อน0% ที่เป็นภาพสี 24 ชม.

• กล้องวงจรปิดราคาถูก ที่เป็นภาพสี 24ชม.+ ฟังเสียงได้!!!

• กล้องวงจรปิด IP cam ราคาถูก แบบฟังเสียงได้

• กล้องวงจรปิด IP cam ราคาถูก แบบภาพสี 24 ชม.

• หรือกระทั่ง กล้องวงจรปิด IP Cam แบบ Wi-Fi ไร้สาย+ฟังเสียงได้ ก็มี!!!!

• ซึ่งสามารถ เป็นเจ้าของได้ง่าย ด้วยราคาที่ไม่แพง

• และทางร้านยังมีบริการ ติดตั้ง ด้วยทีมงานมืออาชีพประสบการณ์สูงกว่า 13 ปี

• พร้อมบริการ ผ่อน สบาย ๆ 0% นานถึง 10 เดือน!!!

• หวังว่าบทความนี้จะทำให้ทุก ๆ คนที่เข้ามาอ่านได้รู้จักกับ Brand คุณภาพระดับโลก Brand นี้ไม่มากก็น้อยนะครับ ของคุณครับ

 


 

ตัวแทนจัดจำหน่ายและติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยกล้องวงจรปิดโคราช
-
ตัวแทนจัดจำหน่ายและติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิด Hikvision CCTV Camera มีทั้งระบบ HD-TVI,ระบบ IP-camera กล้องspeed dome ระบบสแกนนิ้วมือ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ Finger Scan ระบบแสกนหน้า เครื่องสแกนหน้า ระบบบันทึกเวลาเข้าออก เครื่องบันทึกเวลา ประตูคีย์การ์ด เครื่องบันทึกภาพกล้องวงจรปิด NVR , DVR ไม้กั้นรถยนต์เข้าออก ไม้กระดก รับวางระบบnetwork คอมพิวเตอร์ switch access poin และระบบไฟฟ้าครบวงจร
 
สอบถามข้อมูลเรื่องกล้องวงจรปิด, จำหน่ายกล้องวงจรปิด, เครื่องสแกนลายนิ้วมือ, สัญญาณกันขโมยบ้าน, ตู้สาขาโทรศัพท์, วางระบบ Network, ติดตั้งประตู AutoDoor, แผงไม้กัน, วางระบบ CarPark, ออกแบบระบบขายหน้าร้าน POS ระบบซื้อมาขายไป ระบบจ่ายเงินเดือน และอีกมากมาย

ประกาศ