โดรนถ่ายภาพ (Drone) โดรน DJI

PHANTOM 4 PRO

 

 

PHANTOM 4 PRO

 

 

กล้องที่ได้รับการอัพเกรดมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ขนาด 20 เมกะพิกเซลขนาด 1 นิ้วที่สามารถถ่ายวิดีโอ 4K/60fps และโหมดถ่ายภาพต่อเนื่องที่ 14 fps การใช้ไททาเนียมอัลลอยด์และโครงสร้างแมกนีเซียมอัลลอยด์ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของเฟรมและลดน้ำหนัก ทำให้ Phantom 4 Pro มีน้ำหนักใกล้เคียงกับ Phantom 4 ระบบ FlightAutonomy เพิ่มเซ็นเซอร์วิชั่นด้านหลังคู่และระบบตรวจจับอินฟราเรดรวม 5 ทิศทางการตรวจจับสิ่งกีดขวางและการหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง 4 ทิศทาง

 

รายละเอียด

 

กล้องพร้อมเซนเซอร์ 20MP ขนาด 1 นิ้ว

กล้องออนบอร์ดได้รับการออกแบบใหม่เพื่อใช้เซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1 นิ้ว 20 ล้านพิกเซล เลนส์ที่ออกแบบเป็นพิเศษซึ่งประกอบด้วยองค์ประกอบแปดชิ้นถูกจัดเรียงเป็นเจ็ดกลุ่ม โดยเป็นกล้อง DJI ตัวแรกที่ใช้ชัตเตอร์แบบกลไก ซึ่งช่วยขจัดความผิดเพี้ยนของชัตเตอร์แบบโรลลิ่งส ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้เมื่อถ่ายภาพวัตถุที่เคลื่อนที่เร็วหรือเมื่อบินด้วยความเร็วสูง ผลที่ได้คือมันทรงพลังเท่ากับกล้องภาคพื้นดินทั่วไป การประมวลผลวิดีโอที่ทรงพลังยิ่งขึ้นรองรับวิดีโอ H.264 4K ที่ 60fps หรือ H.265 4K ที่ 30fps ทั้งคู่ด้วยอัตราบิต 100Mbps เซ็นเซอร์และโปรเซสเซอร์ขั้นสูงช่วยให้มั่นใจว่าทุกอย่างจะถูกจับภาพด้วยรายละเอียดของภาพและข้อมูลภาพที่จำเป็นสำหรับขั้นตอนหลังการผลิตขั้นสูง

 

5-ทิศทางของการตรวจจับสิ่งกีดขวาง

FlightAutonomy ถูกขยายด้วยชุดเซ็นเซอร์วิชันซิสเต็มสเตอริโอความละเอียดสูงเพิ่มเติมที่ด้านหลัง นอกเหนือจากคู่ที่วางไว้ที่ด้านหน้า และระบบตรวจจับอินฟราเรดที่วางอยู่ทางด้านซ้ายและด้านขวา เครือข่ายนี้สร้างการตรวจจับสิ่งกีดขวางทั้งหมด 5 ทิศทางและการหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง 4 ทิศทาง ปกป้อง Phantom 4 Pro จากอุปสรรคที่มากขึ้นและทำให้ผู้สร้างภาพยนตร์มีความมั่นใจในการจับภาพที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น

 

สเปค

 

 

Product Position Entry-Level Professional Drone with Powerful Obstacle Avoidance
Weight (Battery & Propellers Included) 1388 g
Max Flight Time Approx. 30 minutes
Vision System Forward Vision System 
Backward Vision System 
Downward Vision System
Obstacle Sensing Front & Rear Obstacle Avoidance Left & Right Infrared Obstacle Avoidance
Camera Sensor 1’’ CMOS 
Effective pixels: 20 M
Max. Video Recording Resolution 4K 60P
Max Transmission Distance FCC: 4.3 mi
Video Tramsmission System Lightbridge
Operating Frequency 2.4 GHz/5.8 GHz 
*5.8 GHz transmission is not available in some regions due to local regulations.

 

 

 

 

 

ประกาศ